Anh Hùng Chiến Hồn - Tải game Anh hùng chiến hồn game online cho android

Anh Hùng Chiến Hồn  - Tải game nhập vai online Anh Hùng Chiến Hồn

Anh Hùng Chiến Hồn là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo. Trò chơi này được phát triển bằng 1 engine 3D, lấy bối cảnh Tây Phương làm nền chính kết hợp cùng lối chơi hành động non – target sẽ mang lại những giây phút thư giãn thú vị cho người chơi. Cũng nhờ vậy mà hình ảnh game vượt mặt nhiều game dành cho PC. Âm thanh game cũng khá gần gũi và nhẹ nhàng, giúp người chơi cảm thấy dễ chịu hơn khi trải nghiệm game.


Người chơi sẽ bắt đầu game với việc chọn nhân vật, có 7 hệ cho game thủ lựa chọn bao gồm Chiến Sỹ, Cung Thủ, Phù Thủy, Pháp Sư, Sát Thủ, Kỵ Sĩ và Yêu Linh. Bên cạnh đó, còn một lớp nhân vật chưa rõ tên và chỉ hiển thị dưới dạng dấu hỏi chấm, đây có lẽ là một bí ẩn về class thứ tám trong game nhưng chưa ra mắt.


Thuộc thể loại game nhập vai quen thuộc, cơ chế gameplay của Anh Hùng Chiến Hồn vô cùng đơn giản bởi người chơi được hỗ trợ tận răng với hệ thống tự động tìm đường và làm nhiệm vụ. Ban đầu nhiệm vụ trong game cũng khá đơn giản mang tính chất giới thiệu cốt truyện và một vài tính năng game thủ cần biết, về sau sẽ là những phụ bản để người chơi rèn luyện kỹ năng chiến đấu.


Cơ chế điều khiển trong game khá đơn giản và dễ dàng, người chơi có thể điều khiển nhân vật thông qua D-pad ảo hiển thị trên màn hình chơi. Nhân vật được đánh giá qua bảng thống kê rõ ràng với từng chỉ số riêng như Sức mạnh, Trí lực, Nhanh nhẹn… Bạn có thể tìm kiếm trang bị hay cường hóa chúng nhân vật trở nên mạnh hơn.


Nhìn chung, đây sẽ là một lựa chọn mới dành cho những game thủ yêu thích thể loại game nhập vai. Gameplay của Anh Hùng Chiến Hồn sẽ nhấn mạnh vào yếu tố PVP, PK với nhiều hình thức khác nhau. Nhờ vậy game thủ sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn về game.

 Nào còn chờ gì nữa hãy tải và tham gia cùng với Anh Hùng Chiến Hồn ....

TẢI GAME ANH HÙNG CHIẾN HỒN : TẠI ĐÂY

Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online