TOP 10 GAME NHẬP VAI ĐỈNH NHẤT 2013 CÁC GAME BOM TẤN

TOP 10 GAME NHẬP VAI ONLINE ĐỈNH NHẤT 2013

Không khí hè sắp tới 2013 là một năm của những game nhập vai.Hôm nay vlogviet xin giới thiệu tới các bạn top 10 game online đỉnh nhất 2013 của thể loại game nhập vai.Nếu bạn là một người yêu game thì bài viết này không thể nào mà không đọc qua đc. 
1. Phong vân truyền kỳ tựa game làm mưa làm gió trên thị trường game online nhập vai 2013 - 2014

Game Phong Vân Truyền kỳ online thể loại game nhập vai online đã từng gây chấn động các game thủ quốc tế  và nay nó đã tới Việt Nam , game dựa vào cốt truyện về 2 nhân vật huyền thoại trong phim Phong Vân . Game Phong Vân tryền kỳ online là một thể loại game tổ hợp các chiêu thức PK cực đỉnh cho người chơi đánh luân phiên theo lượt .
Game phong vân truyền kỳ
Tải miễn phí game Phong Vân Truyền Kỳ : tại đây

2. Thiên Địa Quyết Online
Tuy là một game mới ra nhưng ngay lập tức nó đc sự phản hồi tích cực từ các game thủ thu hút một lượng lớn bạn chơi là một game mới ra nên nó thừa hưởng một giao diện vô cùng đẹp mắt .Thật sự sức nóng của nó quá lớn trong nàn giải trí game việt các bạn ạ!

Điều đáng nhắc tới nhất có lẽ là đồ họa đã tạo nên nàn sóng trong mùa hè này.Đáng để phong vị cho Thiên địa quyết là game hay nhất 2013 rồi.
Tải Game Miễn Phí:
Thien-Dia-Quyet-Online [java/andoid]
3. Teen teen - Gunny 3D phong cách teen
Là một game mới ra mắt nhưng Teen Teen đã thu hút đợc sự chú ý của nhiều bạn chơi bỏi nó là game bán súng phong cách teen với đồ hoạ 3D và tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh 

Tại đây bạn có thể thủ tài bắn súng của mình qua các trận đấu cập hoặc là tổ đội, tham gia các nhiện vụ để nâng cấp trình độ , cường hoá trang bị vũ khí....
Tải miễn phí Teen Teen : tại đây
4. Vệ thần - Huyền thoại MU trở lại
Trong thời gian gần đây, Vệ Thần Online là một trong những tựa game MMORPG hot nhất thị trường Game mobile Việt Nam.Có nhiều nét tương đồng với MU Online, các gamers cuồng nhiệt của Vệ Thần sẽ nhận thấy các tuyến nhân vật ( Knight, Elf,..) hay địa danh quen thuộc ( Lorencia, Icarus, Atlan,..) khi tiếp cận với game.

Không chỉ hấp dẫn người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn, Vệ Thần Online còn lôi cuốn người chơi bởi chất lượng đồ họa được đánh giá rất cao, dù bạn đang sử dụng phiên bản S40 thì hình ảnh nhân vật vẫn giữ được độ sắc nét nhất định. Tất nhiên, việc sở hữu cho mình một thiết bị chạy nền Android vẫn là lựa chọn tối ưu để trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cùng lối chơi tự do trong một không gian rộng lớn hơn hẳn.

Tải Game Miễn Phí: ve-than [java/andoid]
5. Minh Châu 2
MMORPG là xu hướng đang được đông đảo các game thủ khao khát, chờ đợi. Hầu hết các game MMORPG ra mắt đều nhanh chóng chiếm được một vị trí rất vững chắc với số lượng users cực lớn, khả năng thu tiền đều đặn với số lượng khủng. Ngoài ra, các game MMORPG được sản xuất tại nước ngoài và đồ họa siêu đẹp, nội dung phong phú, cốt truyện hấp dẫn



Ngày tận thế đang đến gần…Minh Châu Tam Quốc mới ra mắt mang tên Minh Châu 2 (Phiên bản Ngày Tận Thế) . Game với hệ thống nhân vật trong game hùng hậu, các hệ thống chiến đấu trong game hoành tráng.
Tải miễn phí :minh- chau-2[java/android]
6. Võ Lâm 3

Ngay cái tựa đề đã mang lại cho ta cảm giác hòa hùng với các chận đấu khốc liệt rồi .Đúng vậy Võ Lâm 3 trong thời gian gần đây đc các game thủ khá quan tâm bởi cốt truyện nói về cuộc tranh giành quyền lực trong triều đình nhà nguyên TQ . Với bối cảnh này hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những cảm giác thật lạ!

Nói tới hệ thống nhân vật thì không chê vào đâu đc ,với hệ thống nhân vật đa dạng tha hồ cho các bạn lựa chọn.Vậy tại sao không tải game này về cho mùa hề sôi động nhỉ.
Tải Game Miễn Phí:Vo-Lam-3 [java]

7. Bẫy Rồng Online

Cái tên này đã không còn mấy xa lạ với các game thủ trong thời gian gần đây.Game do VTC Game phát hành một game vơi các tính năng cách biệt chỉ có ở bẫy Rồng chính điều đó đã tạo nên sự cuốn hút cho game.Và đặc biệt game hoàn toàn miễn phí chỉ cần các bạn chăm đi săn các món đồ cho mình không cần lo nghĩ tới tiền nạp thẻ nữa nha.
The một số phản ánh tích cực từ các game thủ game chơi rất lôi cuốn hộ bởi sự đặc biệt.Hãy tạo cho mùa hè một trải nghiệm hoàn toàn mới nào!!!
Tải Game Miễn Phí:
Bay-Rong-Online [java/android]
8. Chiến Thần Online

Một game online nhập vai cũng chẳng thua kém gì anh em của 

nó.Với một cốt chuyên vô cùng hấp dẫn tái hiện lại cuộc đấu tranh

 giành lại sự tự do cho chính mình dưới sự quản giáo ở thánh địa 

đỉnh Olympia Nào hãy là một vị anh hùng giả cứu thiên hạ 

khỏi sự thống trị của các thế lực gian ác nào.
  
Game mang một đồ họa hỗ trợ tốt cho các dòng máy từ cao tới thấp,hệ thống chiêu đa dạng,dấu boss nhận quà vô cùng hấp dẫn thu hút người chơi.Tải Game Miễn Phí:
Chien-Than-Online [java/android]

9.Túy Giang Hồ - Game Bom Tấn Nhập Vai Hay
Thưa các bạn, Bom Tấn Túy Giang Hồ Online là một game nhập vai xoay quanh những tranh chấp nhỏ nhặt trong giang hồ, từ việc cướp hàng của quân triều đình đến những thù oán cá nhân trong xã hội, game thiên về hệ thống bang hội nên người chơi sẽ cảm nhận được những điều lí thú từ sự đoàn kết trong game là như thế nào!

Game là sự kết hợp hài hòa giữa lịch sử và hiện đại, bố cục game rõ ràng, nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, xứng đáng là một game nhập vai hay và cuốn hút
Tải Game Miễn Phí:
Tuy-Giang-Ho-Online [java/android]


10. Thành Cát Tư Hãn

Thành Cát Tư Hãn là một Game được cộng đồng Game thủ đánh giá cao nhờ vào đồ họa đẹp mắt cũng như nội dung gần gũi với người chơi! Một Game nhập vai hay như thế này thì còn gì mà không thử nhĩ? Cùng lựa chọn cho mình những thế lực nào: Có 3 thế lực chính trong Game là Đế Quốc, Trung Lập và Thiên Cực, 3 thế lực phân tranh nhau gay gắt rõ rệt

Hãy cùng hòa mình vào không khí chiến tranh ác liệt thời cổ xưa để hiểu thêm về lịch sử nhé!Tải Game Miễn Phí:
Thanh-Cat-Tu-Han [java]
Có thể xem thêm 

11. kiếm thế -mkiemthe phiên bản cho điện thoại

Trước đây khi nhắc tới kiếm thế thì chắc hản nghĩ ngay tới nó là một game PC.Nhưng nay với sự mong đợi của các game thủ thì kiếm thế cho điện thoại đã ra đời.Vơi đồ họa chuyển thể từ game PC nên nó mang một đồ họa vô cùng hấp dẫn,với cốt truyện độc đáo

Cũng không quá lạ khi game mới ra đã đc các game thủ đón chào nồng nhiệt như vậy bởi nó quá nổi với phiên bản trên PC .Vậy nay nó đã có trên điện thoại thì tại sao các bạn không thử cảm nhận nhỉ ??
Tải miễn phí tại đây; kiếm thế -Mkiemthe[java/android]

xem thêm các game khác tại vlogviet.blogspot.com

Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online