Chiến binh jack offline - tải game chiến binh jack hoá thân thành những chiến binh

Chiến binh jack _ Tải game chiến binh jack game offline hoá thân thành chiến binh tiêu diệu zoombi
Chiến binh Jack Lượt xem:1935
Hóa thân vào chàng Jack hãy thử thách trí nhớ và sự bình tĩnh của bạn đối phó với các tình huống bất ngờ để bảo vệ khu vườn vui nhộn!

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng biết câu chuyện Jack và cây đậu thần. Jack đang sở hữu khu vườn vui nhộn với nhiều đậu thần và các loại cây lạ được trồng khắp khu vườn.Bao công sức để chăm sóc cho khu vườn nhưng rồi một ngày kia lũ ma dữ tìm đến và tấn công vào khu vườn nhà Jack.


Trong vai chàng Jack bạn hãy suy nghĩ và đưa ra chiến lược hợp lý trong thời gian ngắn bạn phải bố trí trận địa phòng thủ vững chắc điều khiển để những cây hoa thần kỳ kia chống lại lũ ma không tới gần được khu vườn nhà bạn,vũ khí là những viên đạn làm bằng những hạt đậu thần kỳ có khả năng bắn chết lũ ma .Giết được càng nhiều bạn càng có cơ hội tăng cao điểm số cũng như nhanh chóng đi tới màn cuối cùng để khám phá những điều thú vị trong các màn chơi hấp dẫn.


Những màn chơi đầu kẻ thù là lũ ma thường dễ tiêu diệt nhưng nếu không nhanh tay nhanh mắt thì cũng khó vượt qua lắm đó nha, trồng đủ 1 đến 2 hàng đậu là bạn có thể yên tâm là khu vườn vẫn được bình yên.


Tuy nhiên sự tấn công liên tục và dồn dập của lũ ma này sẽ càng lúc càng làm bạn đau đầu nghĩ cách để đối phó. Hơn nữa, trong quá trình chơi, bạn sẽ không hề biết được kẻ thù mới nào sẽ xuất hiện. Đây chính là yếu tố tạo nên sự bất ngờ và kịch tính cho game.


Bom, xe cứ nguy, xẻng là những công cụ hỗ trợ đắc lực khi bạn gần hết khả năng chống đỡ,các vật dụng này đều bán trong của hàng nên bạn có thể mua với số lượng tùy ý nhé!


Chơi mãi nhưng vẫn không thể qua nổi 1 màn nào đó, đừng nản! khi không qua được màn nào đó liên tiếp 3 lần bạn sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống qua nhanh màn đó để khám phá các màn tiếp theo nhé!


Cố gắng lên! Thử thách trí nhớ và sự bình tĩnh đối phó với các tình huống bất ngờ!Khu vườn vui nhộn không bao giờ được chết.Hãy trở thành chiến binh Jack đầu tiên phá đảo để nhận những phần quà hấp dẫn bạn nhé!

Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online