Dị tinh online - tải game dị tinh online cho android và ios

Dị Tinh Online được ví là phiên bản World of Warcraft hoàn hảo trên di động năm 2013 


Dị Tinh online game mới nhập vai mới nhất 2013 , với việc sở hữu cốt truyện mới lạ, đồ hoạ 3D sắc nét, gameplay đồ sộ, cộng với hệ thống PvP và PK Non-targeting đặc sắc không hề thua kém gì những tựa MMO A-RPG 3D “bom tấn” trên PC.


Cốt truyện Dị Tinh online :
Cốt truyện Dị Tinh online xoay quanh Trái Đất đã bị hủy diệt, trong một thảm họa mà đến giờ không một nhà sử học hay thần học nào còn có thể nói ra một cách rõ ràng. Hoặc là họ vẫn nói, nhưng không hề chắc chắn. Vượt qua thảm họa ấy, hiện tại, sau 600 năm, con người đã sinh sống và đang phát triển mạnh mẽ trên quê hương thứ 2 của mình với tên gọi Dị Tinh. Tuy nhiên, con người trên Dị Tinh lại đang phải đối đầu với một thảm họa diệt chủng mới mang tên Ma Tộc. Và cuộc chiến sinh tồn tại Dị Tinh bắt đầu...


Hỗ trợ trong game DỊ tinh Online :
Phục vụ cho các game thủ chuyên nghiệp trên Android và iOSDị Tinh được thiết kế đồ họa 3D toàn diện, tương tác nhiều góc nhìn, mang đến cho người chơi cảm giác thật như chơi trên PC.


Hệ thống bang hội trong game Dị tinh online :
Dị Tinh online còn được nhắc đến với hệ thống gameplay đa dạng, Hệ thống bang hội đồ sộ với vô số các tính năng thú vị, hấp dẫn cùng hệ thống Non-Targeting thời thượng. Mỗi Bang Hội trong Dị Tinh đều có thể xây dựng Trụ Sở riêng cho mình. Với hệ thống Trụ sở này cũng chính là chiến trường của các trận Bang Hội Chiến, nên các Hội Chủ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định vị trí xây dựng của mỗi kiến trúc.


Dị Tinh online cung cấp cho người chơi một thế giới vô cùng rộng lớn với 108 địa danh lớn nhỏ chia thành các cấp bậc và độ khó khác nhau. Hòa mình vào Dị Tinh, người chơi tham chiến vào các lãnh, lần lượt chiếm lĩnh các lãnh thổ  Dị Tinh cho phép các Bang Hội tấn công và chiếm quyền làm chủ các lãnh địa trung lập trên bản đồ thế giới. Làm chủ những lãnh địa này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các Bang Hội.

TẢI MIỄN PHÍ DỊ TINH ONLINE : TẠI ĐÂY


Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online