Bá Khí Giang Hồ - Game nhập vai online cho mobile

Bá khí giang hồ - tựa game online nhập vai khủng

Bá khí giang hồ là một game online cốt truyện được xây dựng từ kịch bản của Kim Dung , Được đánh giá khá cao so với các game anh em ra trước nó
 Tải miễn phí game Bá khí giang hồ : tại đây

Giới thiệu về game Bá khí giang hồ :

Bá Khí Giang Hồ (BKGH) là một Game Mobile Online với đồ hoạ đẹp mắt , cách xây dựng hình ảnh nhân vật đặc sắc , với những sự góp mặt của các nhân vật anh hùng đã nổi tiếng trong game . 
 

Lối chơi trong Bá khí Giang Hồ :

Lối chơi game Bá Khí Giang Hồ được cải tiến khá nhiều tạo nên sự hấp dẫn về lối chơi . Người chơi có thể thành công hay thất bại tuỳ thuộc vào cách sắp xếp đội hình và sử dụng các kĩ năng của bản thân . Như vậy, Chu Chỉ Nhược có thể thi triển Hàng Long Thập Bát Chưởng khi cầm Đồ Long Đao. Nhưng để trở thành tướng mạnh, game thủ cần kích hoạt các dòng ẩn của nhân vật bằng cách chọn đồ đúng phái, đúng hệ và hợp ngũ hành.

Bá Khí Giang Hồ là game online duy nhất, giúp bạn có thể thưởng thức được hết các tuyệt chiêu võ học, bí tịch...linh ảo, kì diệu chỉ có trong các tác phẩm kiếm hiệp bằng cách sắp xếp thành những chiêu thức liên hoàn (Combo) một cách dễ dàng và đẹp mắt theo sở thích của mình. Ví như Âu Dương Phong có thể luyện được bí kíp Ngọc Nữ Tâm Kinh của phái Cổ Mộ, Quách Tĩnh có thể luyện được  Đạn Chỉ Thần Công của nhạc phụ Hoàng đảo chủ...Ngoài ra, game thủ còn có khả năng tiến hóa vũ khí, trang phục và bí tịch giúp nâng cao công lực trong con đường luyện công.

Trong con đường Phiêu Bạt Giang Hồ, người chơi sẽ có thể kết hảo hữu ngẫu nhiên với những người chơi khác. Nhờ vào đó bạn sẽ thấy những động thái của họ nhằm chủ động hơn trong khi trải nghiệm. Có rất nhiều thứ để tương tác với người chơi khác trong BKGH như : Áp Tiêu, Cướp Tiêu, Tranh Đoạt(cướp tướng từ người chơi khác),Nô Lệ, Hảo Hữu…Với hình ảnh hấp dẫn, màu sắc sống động cùng cốt truyện, cách chơi bám sát vào thế giới võ lâm thì Bá Khí Giang Hồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trên con đường hành tẩu giang hồ.

Nào còn chờ gì mà không tham gia ngay vào game Bá Khí Giang Hồ online cho mobile này nào .

Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online