Game phong vân truyền kỳ close beta

Sự kiện close beta phong vân truyền kỳ

Điều ghi nhận đầu tiên của Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) chính là sự tích hợp đa dạng trên các dòng máy. Trong ngày ra mắt đầu tiên, người dùng các dòng máy S40, Android, bản iOS đã Jailbreak và cả trên PC đều có thể tham gia vào trò chơi. Mất khoảng 1 phút để tải game, PVTK không chiếm quá nhiều thời gian cũng như bộ nhớ của máy, nhất là trên các điện thoại dòng java vốn khá hạn chế về dung lượng. Đây sẽ là một thuận lợi rất lớn để PVTK có thể “phán tán” rộng rãi trong giới học sinh sinh viên bởi các gMO hiện nay hầu như chưa làm được điều này.


Điểm cộng thứ 2 dành cho đồ họa. Không quá xuất sắc nhưng có thể nói PVTK là một trong những game có đồ họa tốt nhất so với các gMO mới phát hành gần đây, nhất là trên bản Android và iOS. Game chạy khá mượt mà, hình ảnh và bối cảnh cũng tương đối đa dạng, gây được hứng thú cho người chơi. Điều đáng khen thứ 3 là các tính năng mới lạ. PVTK là game đầu tiên tại thị trường Việt mà gamer có thể đặt avatar tự sướng của mình và liên kết thẳng đến facebook cá nhân. Nếu biết tận dụng và làm tốt công tác quảng bá trên mạng xã hội này, có lẽ PVTK sẽ rất thành công, ít nhất là về mặt hình ảnh.


Bên cạnh đó không thể bỏ qua hệ thống nhiệm vụ, kho item khổng lồ và các tính năng của game. Bắt đầu từ cấp độ 30 trở đi, người chơi mới thực sự bước vào “ma trận” của PVTK. Chỉ với 4 class nhân vật chia làm 2 phe Đông – Tây nhưng trang bị và vũ khí của PVTK lên đến hàng ngàn vật phẩm. Các tuyến nhiệm vụ và phụ bản đa dạng, chưa kể đến các map PK, sẽ khiến game thủ bị cuốn theo trò chơi. Thêm một điểm nữa, dù chọn nhân vật nào thì người chơi vẫn có thể học thêm các skill của dòng nhân vật khác mà vẫn được giữ nguyên các skill đặc trưng của class gốc nên “mộng bá đạo“ của gamer khi tham gia PVTK là điều hoàn toàn có thể làm được.

Điểm trừ

Điểm chuối củ và ngớ ngẩn đầu tiên chính là việc không thể đặt được tên có ký tự viết hoa cho nhân vật, kể cả ở phần đăng ký thông tin. Hiện tại hầu như người dùng di động đều để máy ở chế độ mặc định viết in hoa chữ đầu tiên nên khi tải game về xong, rất nhiều người chơi được thông báo lỗi đăng ký mà không hiểu nguyên nhân vì sao.


Thứ 2 về gameplay. Nếu đã “băm nát” thể loại turn base thì khi tham gia vào PVTK ở 30 cấp độ đầu tiên, người chơi sẽ có cảm giác hơi…nhàm chán. Được tích hợp chế độ auto nên hầu như ở các level để làm quen và tìm hiểu game, gamer chỉ phải làm một việc duy nhất là click/bấm theo chỉ dẫn của hệ thống. Ngoài ra sự chuyển động “1 hướng” khi tới hoặc lui của nhân vật cũng làm người chơi cảm giác không được “đã” như khi trải nghiệm các game PC.

Đồng thời kho item quá phong phú trong game cũng khiến game thủ rơi vào cảm giác “bối rối”. Để có thể tìm hiểu hết các tính năng của hàng ngàn món vật phẩm này không phải là điều đơn giản với game thủ. Trong khi đó, việc cho phép nhân vật này được quyền “học lỏm” các skill của dòng nhân vật khác cũng tạo ra những lo ngại về việc người chơi phải đối diện với nguy cơ “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”.


Hiện cấp độ cao nhất của người chơi đang là 40, tính năng của game cũng chưa được khám phá hết và có lẽ CMN Online cũng đang yếm hàng một số yếu tố bất ngờ làm của để dành cho open beta nhưng nhìn chung game thủ đã tạm hài lòng với PVTK qua ngày ra mắt đầu tiên.

Một số hình ảnh PVTK:





Tải miễn phí game Phong vân truyền kỳ : tại đây


Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online