Lính đánh thuê - Game offline hot nhất hiện nay(nhập vai)

Hè tới gần vlogviet xin giới thiệu tới các bạn một game offline nhập vai
đỉnh nhất hiện nay.
Giới thiệu:
Đêm 4 tháng 4 năm 2014, một đoàn xe quân sự vận chuyển Hạt nhân R29-R đang trên đường tiến đến KELASEN. Đột nhiên bị một băng đảng không rõ lai lịch tấn công vũ trang dữ dội.Sau một trận chiến,tất cả các quân nhân đều thiệt mạng.Tất cả các xe tải chứa đầu đạn hạt nhân đều biến mất một cách bí ẩn, không một dấu vết….
Các lãnh đạo quân sự cấp cao biết tin,ngay sau đó đã lập tức tiến hành điều tra. Thám tử Johnny - một đặc phái viên tình báo đã được Bộ quốc phòng bí mật mời làm nhiệm vụ này.
 
Tải game miễn phí cho điện thoại: file.jar I file.jad

Đầu đạn hạt nhân liệu có thể tìm lại được không? Vận mệnh của anh ta liệu sẽ ra sao? Đằng sau sự việc này là thế nào? Với một loạt câu hỏi nghi ngờ như vậy, Thám tử Johnny một mình đơn độc điều tra... 
Sau khi nhận nhiệm vụ, Johnny đã tìm ra manh mối ở một thị trấn xa xôi miền Tây. Với kinh nghiệm phá án lâu năm của Johnny nhận ra rằng cái vẻ tĩnh lặng của thị trấn này không bình thường như vẻ ngoài của nó. Dường như sắp có chuyện gì đó xảy ra......
Sáng sớm 5:45 phút - Quốc lộ đoạn 109...Sau một trận chiến khốc liệt thì cuối cùng Johnny đã tiêu diệt được kẻ đứng đầu phần tử vũ trang Mansidi, vô hiệu hóa được thiết bị nổ bom hạt nhân và vận chuyển hạt nhân về . Mặt khác, dựa theo các manh mối mà Johnny cung cấp, Đại tá Jason điều tra bắt giữ các quan chức tình báo nội gián.
Hướng dẫn:
Ấn phím 4 và 6, để di chuyển sang trái và sang phải.
Ấn phím 2 để nhảy lên.
Ấn phím 5 để tấn công,sau khi đánh trúng địch sẽ xuất hiện đòn tấn công liên hoàn.
Sau khi trang bị vũ khí xong, ấn phím 5 để dùng vũ khí tấn công.
Khi góc trên bên trái của trò chơi thanh năng lượng đã được nạp đầy, hãy ấn phím 0, có thể sử dụng nguồn năng lượng đó . Trong một đoạn thời gian ngắn, nguồn năng lượng đó mang lại cho nhân vật Johnny một sức mạnh thần kỳ.
Trong khi chiến đấu, lúc quân địch sẽ bị choáng váng đầu óc, trên màn hình sẽ xuất hiện một phím tương ứng, ấn vào phím đó thì bạn có thể tiêu diệt địch với các cú đánh đặc biệt
Trong khi chơi, bạn ấn phím bên phải. Lựa chọn ba lô, di chuyển con trỏ đến vũ khí và trang thiết bị thích hợp,sau đó ấn phím 5 để lựa chọn
Trong khi chơi, chỉ có thể vào phòng của thương nhân bí ẩn để có thể tiến hành mua đồ
Khi bạn lấy được súng trong trò chơi,bạn có thể gặp thương nhân bí ẩn để nâng cấp. Mỗi lần nâng cấp đều mất 1 khoản tiền nhất định.
Nào còn chờ đợi gì nữa các bạn hãy hòa mình vào các cuộc phưu lưu mạo hiểm để có những trải nghiệm vui vẻ cùng Lính đánh thuê nào.
Các game liên quan:

Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online