Thiên đường cá Online - Thủy cung vương 2013


                                              tải miễn phí

Thiên đường cá là game online giải trí vô cùng sinh động. Thiên đường cá – một đại dương thu nhỏ với những chú cá đa sắc màu vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu. Tham gia vào cộng đồng game, các bạn có cơ hội được giao lưu và thoải mái kết bạn, chat chit, được trải nghiệm là 1 ngư dân thực thụ.

Khi làm nông dân đã lỗi thời thì việc trở thành một ngư dân sẽ mang đến cho bạn những trải nhiệm bất ngờ thú vị thông qua việc thử tài nuôi cá của bạn. Sau khi tải về máy ứng dụng và đăng ký tài khoản mới thành công là bạn có thể tham gia vào cộng đồng Thiên đường cá rồi đó.
Với mỗi tài khoản khi đăng nhập lần đầu các bạn được hệ thống tặng 1000 Gold và 10 Dina, các bạn hãy vào cửa hàng mua cá giống và vật phẩm cần thiết để nuôi và lai tạo ra những chú cá xinh đẹp bạn nhé. Muốn nuôi được nhiều cá hơn bạn hãy vào Cửa hàng mua giấy phép mở rộng ao cá.
Trong cửa hàng có rất nhiều loại cá ứng với các level thoải mái cho bạn chọn lựa, trong đó có 3 siêu cá bạn có thể mua được bằng Dina hay được thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ…Ngoài việc nuôi, lai tạo cá bạn còn có thể mua đồ trang trí cho bể cá nhà mình, hay tặng quà cho bạn bè, làm nhiệm vụ để nhận thưởng.
Ngoài ra, thế giới thủy cung còn có rất nhiều sinh vật biển hấp dẫn khác như sao biển, cua, ốc, sò,... để các ngư dân thỏa sức lựa chọn.
Thiên đường cá tạo điều kiện cho người chơi có thể nuôi cá một cách sinh động như thật mà lại không phải bỏ nhiều tiền ra để đầu tư ao cá trong nhà. Thậm chí còn rất tiện lợi khi có thể chăm sóc chúng mọi lúc mọi nơi qua dế yêu xinh xắn của bạn. Qua đây, người chơi sẽ học cách nuôi và tạo ra những chú cá xinh đẹp đồng thời người chơi sẽ lượm những đồng Gold để tham gia các trò giải trí khác … 
Game thiên đường cá có các mini game vô cùng hấp dẫn như: vỏ sò bí ẩn và tìm cá thất lạc, các bạn hãy dùng số gold kiếm được để trở thành cao thủ trong các game mini này nhé.
                                                   tải miễn phí
Cung cấp bởi vlogviet.blogspot.com ấn để xem thêm các game khác

Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online