Tru Thần Online - Ngũ nhạc tranh bá

Tru Thần Online - Ngũ nhạc tranh bá


Giới thiệu
Tru Thần Online - Ngũ nhạc tranh bá
28 Tháng 11 Năm 2012
Game với nhiều biểu cảm của nhân vật cho phép bạn thể hiện tính cách của mình,tù đo taaoj cho bạn long nhiệt huyết ,tạo ra thế giới trong mơ cho riêng mình.
Hệ thống trò chuyện
Hệ thống chát của game được chia ra làm nhiều loại chát bạn có thể chát công khai chát mật chát biệt đội,chat với một vài người bạn nhất định.
Hệ thống nhiệm vụ đa dạng
Một thế giới rộng lớn được game thu lại tạo ra các tình huống gây cấn.
Do sự nghiệp phạt Trụ ,Vũ vương gặp phải thập tuyệt trận ,chúng tiên thiệt mạng vô số .
Các tình tiết trong truyện được tái hiện trong phong thần bài nơi phong thần cho các người có công,mô tả lại các tình tiết chân thực trong truyện.Theo hệ thống nhiện vụ phong phú đã tạo cho kịch bạn những tình tiết đầy kịch tính của thể loại thần thoại này.
Quy tắc chơi
Đắc đạo thành tiên, phong thần trong Tru thần
Không phải sinh ra đã được làm tiên mà phải trải qua các cuộc chiến đấu luyện tập cho riêng mình Qua lửa niết bàn, siêu thoát tam giới, toàn bộ game là quá trình người chơi từ người phàm trở thành thần tiên, từ phục tùng đến làm chủ, cuối cùng tự tạo ra một phương thức tu luyện cho riêng mình. Vì vậy đắc đạo thanh tiên là một quá trình đây khó khăn mà các game thủ phải trải qua. Một thế giới tràn đầy niềm vui, kích thích và hứng thú đang được Tru thần mở ra truớc mắt bạn
Âm nhạc nhẹ nhàng, tâm hồn thư thái
Khi dạo bước trên cầu, một khúc nhạc vui vẻ khoan khoái nhất định sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu;lúc băng qua sa mạc, âm điệu trầm bổng xa gần khiến bạn như muốn bước mãi không dừng;còn khi thâm nhập động quỷ, những thanh âm rùng rợn tựa như đưa bạn vào một thế giới khác;khi chiến đấu với lũ ma quỷ, những âm thanh kịch liệt của cuộc chiến sẽ làm bạn thêm phần hăng hái……và còn nhiều bản nhạc nền thú vị trong game, cộng với thiết kế hình ảnh hoa mỹ, sẽ cho bạn trải nghiệm mới mẻ vô cùng, giúp bạn sảng khoái tâm hồn bất cứ lúc nào.
Pháp bảo và ngựa cưỡi, quý giá vô song.
Trong thế giới ly kỳ của Tru thần có vô số cảnh đẹp. Những pháp bảo lung linh phát sáng, những cảnh đẹp thay đổi theo bốn mùa tựa như tấm giấy dát bạc óng ánh. Trong thế giới tuyệt mỹ đó, khiến người ta chú ý nhất vẫn là những pháp bảo lấp lánh đầy mê hoặc. Tru thần onlinethực sự đã tái dựng lại những bảo mã, pháp bảo quý giá trong phong thần diễn nghĩa, mỗi loại pháp bảo đều là vật chí bảo trong tiên giới, Tuy lạc vào chốn hồng trần, nhưng vẫn còn giữ được ánh hào quang khiến nhật nguyệt lu mờ. Mỗi sắc màu đều như góp thêm vào một bức tranh phong phú tuyệt mỹ của thế giới kỳ bí trong game.
Mức lương khủng, hỗ trợ người chơi
Hỗ trợ một lượng tiền lớn cho người chơi ,sẽ được tặng tiền qua các đợt nhiệm vụ chỉ cần bạn có nhiệt huyết hãy tin vào chúng tôi.
Phó bản anh kiệt, thách thức mới.
Bang phái tổ đội, chiến đấu tập thể
Có một thứ tình nghĩa, mà chúng ta có thể hình dung như: Một giọt máu đào hơn ao nước lã;với tình bạn, có thể gọi là: thân như thủ túc;và có một niềm vinh dự, tạm gọi là: vinh dự bang phái!

Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online