Thống Lĩnh Thiên Hạ


Thống Lĩnh Thiên Hạ

Giới thiệu
Thống Lĩnh Thiên Hạ Siêu Phẩm Game Mobile 2013

Thống Lĩnh Thiên Hạ - là một game được dự kiến là sẽ hot nhất 2013 .Đặc trưng cũng là điểm mới của nó là tích hợp mạng xã hội .Sau khi tung ra thị trường bản thử nghiêm đã được các game thủ phản ánh một cách tích cực .Và nó được ra mắt chính thức vào ngày 28/12/2012 .


Câu truyện nói về cuộc tranh giành cuốn bí kíp “Hồng Liệt” giữa các cao thủ trong giang hồ với nhau. Với các thời kì chiến đấu oanh liệt chỉ còn lại 2 phe  duy nhất là Thanh Long và Bạch Hổ .Nhưng không vì thế mà cuộc chiến trỏ lên tẻ nhạt ngược lại nó lại càng ác liệt hơn .Làm cho nhân dân lầm than.Chính vì vậy giang hồ cần tìm ra một vị anh hùng có thể phá tan cuộc chiến này giành lại hòa binh cho nhân dân.
Ngoài các tính năng được biết đến như Gia Viên, Chiến Xa, Trân Thú – Tinh Linh…thì Thống Lĩnh còn được game thủ quan tâm với 6 phái bao gồm 3 class thiên về Ma Pháp và 3 class thiên về Vật Lý.
3 Class Vật Lý chuyên về đánh ngoại công, damage vừa phải, thủ khỏe, được xem như là tanker. Với dòng này cũng có 1 số chiêu buff tăng điểm tấn công hay phòng thủ, khắc chế 1 số skill phép thuật trong giới hạn thời gian nhất định.
Với mỗi nhân vật có một khả năng đặc biệt tạo cho game một sức hút mạnh mẽ.Thích khách cỏ khả năng đặc biệt khi đánh bất ngờ ,với khả năng đặc biệt trong bóng đêm.Còn lực sĩ là hóa thân của sức mạnh và lòng can đảm .là lá chắn thép cho các đồng đội khi ở chiến trường.Bên cạnh đó thì không thể nào thiếu đi sự xuất hiện của chiến sĩ đc đóm là hóa thân của sự chăm chỉ chịu hi sinh .
Mỗi lớp nhân vật có 1 thế mạnh riêng để bỗ trợ lẫn nhau. Việc lựa chọn và phối hợp các nhân vật sẽ giúp cho các game thủ dễ dàng trong việc xưng bá thế giới Teen hiệp đồng thời xây dựng cơ đồ với hệ thống Gia Viên của game.
Game Thống Lĩnh Thiên Hạ tương thích với mọi dòng máy java và android. 

Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online