Game Tiên kiếm online

Game Tiên kiếm online
Tải miễn phí (Tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại)
 Nếu bạn là một người yêu thích các bộ phim kiếm hiệp thi không thể nào bỏ qua một game như vấn kiếm ,nó đưa bạn tới cac cuộc phưu lưu đầy kì thú ,với những hình ảnh 3D tuyệt đẹp. giao diện bắt mắt...
Nào hãy cùng vào game nhập vai vào các vị anh hùng trong truyền thuyết tới các cuộc phưu lưu đầy kì thú,hãy cùng mời bạn bè minh cùng tham gia.Và cùng kết bạn với bạn bè bốn phương .


 Tìm hiểu chi tiết về tựa game Tân Tiên Kiếm được phát hành bởi SGame 1
Hệ thống kỹ năng của các nhân vật khá phong phú. Nhân vật chính có 9 kỹ năng, các nhân vật phụ có 6 kỹ năng khác nhau. Các kỹ năng của nhân vật có phạm vi tấn công cũng như hiệu ứng khác nhau vì vậy việc tăng điểm hay chọn kỹ năng chiến đấu nào ảnh hưởng rất lớn bởi chiến thuật của người chơi.
Tìm hiểu chi tiết về tựa game Tân Tiên Kiếm được phát hành bởi SGame 1
Một tính năng quan trọng trong Tiên Kiếm là thu phục tướng lĩnh, các npc để trợ giúp cho mình. Để thu phục các tướng trong game người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ hoặc đánh boss để đạt được các vật phẩm triệu hồi tướng. Khi đạt được các vật phẩm triệu hồi người chơi cần phải đánh bại được tướng mới có thể thu nhận tướng vào đội ngũ của mình. Tính năng này đòi hỏi người chơi phải không ngừng nâng cao chiến lực của bản thân thông qua cường hóa trang bị, nâng cấp tướng, khám phá tháp để nhận được ngọc tăng cường chỉ số.
Tìm hiểu chi tiết về tựa game Tân Tiên Kiếm được phát hành bởi SGame 1 
Tiếp theo là hệ thống trận pháp trong mỗi trận chiến của Tân Tiên Kiếm. Trong trận người chơi có thể bố trí tối đa 5 tướng. Hệ thống trận pháp của game có nhiều điểm mới lạ với 3 pháp phù thiên, địa, nhân. Người chơi có thể bố trí 3 pháp phù này ở vị trí trận của mình hoặc của đối phương. Thiên phù khi được bố trí ở trong trận pháp của người chơi sẽ tăng công kích của nhân vật tại vị trí phù. Ngược lại khi bố trí tại trận pháp của địch sẽ giảm công kích của địch. Pháp phù địa có khả năng tăng phòng thủ và pháp phù nhân có khả năng tăng sinh mệnh cũng có thể được bố trí tương tự. Ngoài ra người chơi có thể thăng cấp pháp phù đồng thời nâng cấp hiệu ứng cho các pháp phù.
Tìm hiểu chi tiết về tựa game Tân Tiên Kiếm được phát hành bởi SGame 1 
Hệ thống nhiệm vụ của game bao gồm nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ phụ. Nhiệm vụ chính tuyến của game bám sát cốt truyện giúp ngươi hiểu được diễn biến của tác phẩm Kiếm Kỳ Hiệp. Hệ thống nhiệm vụ phụ tuyến của game bao gồm các nhiệm vụ hàng ngày, các nhiệm vụ đặc biệt giúp người chơi có thể thu nhận tướng mới vào đội ngũ của mình. Hệ thống nhiệm vụ của game từ cấp độ 30 trở đi rất ít. Người chơi phải mất nhiều thời gian mới có thể lên cấp độ. Điều này thúc đẩy người chơi tham gia các hoạt động và sử dụng tính năng tự động vượt phụ bản.

Để có thể mua được thú cưỡi trong game người chơi cần có đủ  tiền và danh vọng cần thiết. Thú cưỡi càng cao cấp thì lượng điểm danh vọng đòi hỏi càng cao. Để có thể nhận được điểm danh vọng người chơi cần tham gia chiến đấu trong đấu trường hoặc tham gia giải đấu hàng ngày. Người chơi hằng ngày cũng có thể dùng vật phẩm để đổi lấy điểm danh vọng.
Tìm hiểu chi tiết về tựa game Tân Tiên Kiếm được phát hành bởi SGame 1 
Mỗi nhân vật có 6 trang bị mỗi trang bị sẽ tăng cường chỉ số khác nhau tùy vào tính chất của tướng là phòng thủ, tấn công hay hỗ trợ mà người chơi sẽ tập trung cường hóa trang bị cho tướng. Trong 6 trang bị của tướng, trang bị thẻ bài có thể hợp thành trang bị cấp cao hơn bằng cách kết hợp 5 thẻ bài cùng cấp. Thẻ bài người chơi có thể nhận được thông qua việc đánh các bản đồ. Các thẻ bài có các chỉ số ngẫu nhiên và khác nhau. Người chơi không thể cường hóa trang bị thẻ bài.
Tìm hiểu chi tiết về tựa game Tân Tiên Kiếm được phát hành bởi SGame 1 

Tìm hiểu chi tiết về tựa game Tân Tiên Kiếm được phát hành bởi SGame 1 



Game mạng xã hội - ứng dụng hot


Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời
bigKool 2014 : Game chơi bài xèng hoa quả hót nhất hiện nay

iwin 270 (IWIN Online bản đẹp 2013)

avatar 223 cho android mXH

iOnline 106-mới cập nhật hỗ trợ tất cả dòng máy

teen teen bắn súng 3D cực đỉnh cho ios và androidavatar220

7 viên ngọc rồng game đối kháng cực đỉnh

Gopet 123 chuẩn bị ra mắt


Ứng dụng-game offline-phần mền tiện ích miễn phí

Phần mền UC Browser- opera - trình duyệt web tốt nhất
Google map cho điện thoại nokia
Phần mền diệt vius cho điện thoại java

Game nhập vai hot nhất

Phong vân truyền kỳ : game nhập vai PK cực đỉnh siêu hotavatar220
Game Thiên Địa quyết : Đỉnh cao game nhập vai 2013
Game Võ lâm mobile : đồ hoạ cực đỉnh
Võ lâm 3 : giai nhân kỳ ngộ anh hùng

webgame online